Liên hệ Quảng cáo 0968.811.811




bói sim phong thủy uy tín | mua sim số đẹp 10 số | chọn sim số đẹp tại simsodepviettel.com | DumDum TV |

TQ Đánh giá Mazda CX-5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

Thảo luận trong 'ÔTÔ - XE MÁY' bắt đầu bởi hocbanglaixe1, 11 Tháng một 2019 lúc 15:04.

  1. hocbanglaixe1

    hocbanglaixe1 Thành viên Thành viên

    Tham gia:
    24 Tháng mười hai 2018
    Bài viết:
    8
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đánh giá Mazda CX-5 2018: Thiết kế nam tính, vận hành an toàn

    Vẫn giữ mẫu mã 5 chỗ, Mazda CX5 2018 đã mang đa dạng cải tiến về thiết kế, vật dụng và hàng loạt các thứ an toàn tiên tiến. Và chúng tôi đã dành rộng rãi thời kì trải nghiệm các kỹ thuật hiện đại trên Mazda CX-5 AT FWD 2.5L được bán mang giá 999 triệu đồng.

    So mang đời cũ, sự đổi thay to nhất về dung mạo của Mazda CX-5 nằm phần đầu xe, mang phong phương pháp táo bạo, dữ dội hơn. Lưới tản nhiệt dạng 3D vươn dài về phía ngoài, nét nam tính hơn, bên cạnh đó kỹ thuật đèn full LED có thiết kế sắc đẹp nét dự đoán dễ được lòng người dùng nam hơn. Bộ gương hậu hai bên với đèn báo được mẫu mã chìm cùng vật dụng hệ thống cảnh báo điểm mù. Tuy nhiên gương ko tự động cụp khi khóa xe, một thể ích mà chúng ta thường thấy trên dòng xe Hàn Quốc học lái xe ô tô.

    Trái ngược với đầu xe, bề ngoài đuôi xe không sở hữu nhiều nổi bật và có phần “mềm” hơn cùng các tính năng tương đối đầy đủ như cảm biến, đèn LED. Phiên bản CX-5 2.5L được trang bị hệ thống đẹp hợp lý Adaptive LED Headlights (ALH). Hệ thống này sẽ giúp lái xe có tầm nhìn rẻ nhất trong toàn bộ điều kiện, không gây chói mắt cho những xe ngược chiều.

    Tại đây, cốp xe được mở bằng điện sở hữu ko gian tương đối rộng rãi, mang thêm tấm ngăn cất đồ cũng là đặc điểm khác sở hữu xe đời trước.

    Sang thân xe, cửa mở rộng hơn đời cũ vài độ ngay cả lúc đóng mạnh và trường hợp xe với bậc lên xuống thì sẽ nâng cao vẻ mạnh mẽ cho xe hơn. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu chuyển động xuống viền dưới thay vì ở giữa như thế hệ trước. Bộ mâm hợp kim 19-inch 5 chấu kép tái kiểu dáng trông bắt mắt hơn.

    Nội thất hướng đến sự sang trọng

    Ngay từ thành cửa ra vào, chúng tôi nhận thấy nội thất Mazda CX-5 hướng tới phong bí quyết sang trọng. Điều này được diễn đạt ở các đường viền chỉ nổi màu nâu trên nền đen từ cánh cửa cho tới hàng ghế. Ở khoang nội thất, tương đối hướng sang trọng được nhận thấy rõ ở phần ghế bọc da, vỏ ốp dạng gỗ, mạ crom ở các cụm yếu tố và vô lăng.

    Riêng phần tay lái với phong bí quyết thể thao, tương đối nhỏ so sở hữu kích tấc chung của xe. Ghế lái rộng hơn, mở sang 2 bên so mang đời trước, điều chỉnh được 8 hướng. Nhìn chung, khoang nội thất thứ những tính năng cơ bản như cửa gió điều hòa, đầu DVD bọc crom, màn hình LED 7 inch dễ sử dụng, kệ để đồ,... Một khác biệt còn nằm ở chức năng Auto hold được bổ sung tương trợ người lái. Hệ thống âm thanh 10 loa cũng là điểm cùng ở CX-5 đời mới.

    Tuy nhiên, cũng như rộng rãi dòng xe khác, CX-5 không tránh khỏi nhược điểm buộc phải lưu ý. Một vài chi tiết được chính chủ nhân xe kiểm tra là chưa xứng tầm mang sản phẩm như tấm nhựa che bảng đồng hồ, ốp nhựa ở hộp cảm biến.

    Ở khoang hàng ghế, xe thiết bị cửa gió điều hòa, bệ tì tay, khe cắm USB, … Khi trải nghiệm ko gian ngồi, chúng tôi thấy rằng hàng ghế sau mang độ ngả rẻ nhưng bị ngừng về sự nhiều dù vẫn sở hữu thể chứa 3 người.

    Trải nghiệm vận hành

    Dưới nắp capo của Mazda CX-5 là động cơ 2.5L SkyActive, công suất 188 mã lực, mô men xoắn đạt 251 Nm, hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản mà chúng tôi đang trải nghiệm là bản facelift 2.5L 1 cầu học lái xe ô tô b2 tại hà nội.

    Ngồi sau tay lái Mazda CX-5, tôi nhận thấy độ êm của hệ thống treo, khả năng bí quyết âm sở hữu tới cảm giác nịnh người lái. Khi đi trên phố, trải nghiệm này rõ rệt hơn nhờ phong thái ngồi lái cao, vô lăng nhỏ nhắn quay đầu dễ hệ thống Istop tự động ngắt lúc ngừng đèn đỏ giúp tằn tiện xăng.

    Công nghệ đáng chú ý ở bản facelift: màn hình hiển thị ngay trên kính lái, hệ thống Navigation mang cảnh báo tốc độ. Để thể nghiệm tính năng cruise control, tôi đã thử bỏ tay lái và nhận thấy hỗ trợ giữ làn đường tương đối tốt, khi bỏ tay lái quá lâu, hệ thống sẽ nhắc nhở tài xế. Chúng tôi cũng khuyến cáo các người mới lái cần cẩn thận, phải coi xét việc sử dụng hệ thống này. Một ưu thế nữa mà chúng tôi ghi nhận là hệ thống cảnh báo điểm mù, đặc trưng lúc di chuyển trên cao tốc. Cụ thể, lúc có xe phía rơi vào điểm mù, đèn trên gương chiếu hậu nhấp nháy và tiếng kêu tít tít kích hoạt. Đây là hệ thống an toàn cực kỳ cần thiết trong bối cảnh ngày một nhiều đường cao tốc được mở, lưu lượng xe vận động lớn. Độ phương pháp âm tỷ lệ nghịch mang tốc độ di chuyển của xe.
     
Chủ đề tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
ÔTÔ - XE MÁY Đánh giá chi tiết xe Mazda 2 2013 26 Tháng tư 2016
ÔTÔ - XE MÁY Đánh giá xe Ford Everest 2019 nâng cấp mới gần mở bán tại Việt Nam Hôm nay lúc 14:30
ÔTÔ - XE MÁY Phụ nữ thông minh là phải đánh ghen như vậy !!! 29 Tháng mười 2018
ÔTÔ - XE MÁY Khám phá chiếc xe đạp gấp Sava Z1 được đánh giá "Đẳng cấp thiên niên kỷ" 6 Tháng chín 2018
ÔTÔ - XE MÁY ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT XE TẢI VAN DONGBEN X30 V2S (2018) 20 Tháng sáu 2018

Chia sẻ trang này